Tăng Like - Nên Chọn Dịch Vụ Facebook Ads Hay Tự Chạy Quảng Cáo?
Như các bạn đã biết, hiện nay kinh doanh online đã là một xu hướng tất yêu của hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Cho dù bạn là một cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, quán ăn nhưng nếu biết tận dụng quảng cáo online thì bạn sẽ tiếp cận một lướng lớn khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, doanh thu của bạn cũng sẽ được cải thiện. Một hình thức kinh doanh online phổ biến nhất hiện tại là quảng cáo dịch vụ facebook ads. Với sự bùng nổ là mạng xã hội lớn nhất thế giới, riêng ở Việt Nam con số người dùng đã lên đến 30 triệu tài khoản online thường xuyên. Điều đó cho thấy, Facebook đang là một mãnh đất màu mở cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày.
Làm sao quảng cáo Facebook ads hiệu quả?
Cơ hội quảng cáo trên facebook sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng, số lượng like page, tương tác tăng và đều sẽ là chìa khóa giúp bạn kinh doanh hiệu quả các mặt hàng.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị dễ bị ảnh hưởng và chịu ảnh hưởng nhiều nhất trước những tác động của biến đổi kinh tế. Họ phải không ngừng tìm kiếm giải pháp giúp họ trở nên nhạy bén và nhanh nhẹn. Vậy liệu bạn tự chạy chiến dịch quảng cáo cho trang facebook bán hàng hay lựa chọn dịch vụ facebook ads uy tín nhất để có một chiến dịch hoàn hảo?
Các công ty vừa và nhỏ là những tổ chức dễ bị ảnh hưởng và chịu tác động rộng rãi nhất trước các ảnh hưởng của biến đổi kinh tế. Họ phải ko ngừng tìm kiếm biện pháp giúp họ trở nên nhạy bén và nhanh nhẹn
một trong các cách thức tiết kiệm mà những tổ chức vừa và nhỏ với thể khám phá chính là sử dụng những dụng cụ khoa học số mới như Facebook. có phương tiện này, các doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra khoảng 105.000 đồng (tương đương 5 USD) mỗi ngày mà vẫn có thể tiếp cận đối tượng công chúng tiêu chí một bí quyết hiệu quả. Dưới đây là một vài chú ý những đơn vị vừa và nhỏ nên cân nói khi đang cố gắng tham dự vào toàn cầu truyền thông thị trấn hội trên Facebook.
nhiều tổ chức vừa và nhỏ tin rằng họ cần chia sẻ thông báo truyền bá về sản phẩm càng phổ thông càng rẻ, để cơ hội tiếp cận thông báo và đưa ra quyết định mua hàng của những người dùng sẽ tăng lên. thực tế cho thấy, truyền bá liên tục mà không người nào hứng thú tham gia phổ biến khi lại phản tác dụng, làm cho quý khách tiềm năng “chạy mất” hơn là níu chân họ.
Thử mường tượng xem, dù câu chuyện của công ty sở hữu hay tới đâu đi chăng nữa, nhưng ví như cứ lặp đi lặp lại sẽ trở thành nhàm chán, và tệ hơn sẽ khiến cho những fan khó chịu, kể cả có các fan trung thành và hăng hái khích lệ cho nhãn hiệu.
sở hữu thể khó tin, nhưng nếu muốn lôi cuốn các các bạn tiềm năng, những tổ chức cần kết thúc việc chỉ nói miên man về sản phẩm và dịch vụ của mình.
Yola Institute – Học viện luyện thi SAT, TOEFL & IELTS, là một trong số ít tổ chức nhận thức được mẹo nhỏ này. Lướt qua trang Facebook của Yola Institute, người xem không thấy nản mang các thông báo khóa học nhàm chán, lặp đi lặp lại.
Yola luôn làm mới trang Facebook của mình có phổ quát câu chuyện khôi hài, thú vị về các học viên trẻ trung, năng động và cả các công nghệ học tiếng anh hiệu quả. Việc điều phối thông tin những khóa học đan xen những san sẻ bên lề sinh động luôn cuốn hút các fan theo dõi theo từng chủ đề.
Điều gì làm nên tính trung thực, đáng tin của 1 thông điệp được truyền đi? các công ty nên nghĩ về những trị giá then chốt của mình, sau Đó phấn đấu kết nối và truyền chuyên chở những giá trị ấy đến các quý khách qua Facebook, có một nội dung hấp dẫn, có tần suất vừa phải và bằng một giọng điệu đáng tin cậy.
sở hữu thể coi xét một tỉ dụ thành công tại Việt Nam là Tuticare, đại lý bán lẻ các sản phẩm dành cho trẻ thơ.
Trang Fanpage của Tuticare lôi kéo bởi thiết kế sinh động, phong cách.
Mục đích chính của đơn vị này lúc vun đắp trang Facebook chậm tiến độ là: thiết lập nhận thức về nhãn hiệu bằng cách thức lớn mạnh lượng fan then chốt và gia tăng doanh thu.
đồng thời, chiến lược Facebook của Tuticare tụ hội vào 3 nhân tố quan trọng:
• Nội dung hấp dẫn: Tuticare tiêu dùng trang Facebook để chia sẻ các chủ đề độc đáo và mang tính giải trí cao, như một đôi bức hình về mẹ và bé, cũng như những câu chuyện thú vị về cuộc sống làm mẹ. những tấm ảnh này được ngoài mặt bắt mắt, phổ thông màu sắc nhằm thu hút lượt thích (like), bình luận (comment) và chia sẻ (share) trên mỗi chủ đề (post), và để mở rộng khuôn khổ tiếp cận có công chúng.
• Quảng bá trên Facebook: thương hiệu này đã quyết định rót vốn để chạy PR ưng chuẩn hình thức Suggested Page trên Facebook nhằm gia tăng lượng fan tham gia.
• Lăng xê theo post (Promoted Post) – nhắm đến 1 chủ đề nhất định: Tuticare cũng sử dụng hình thức Promoted/Suggested Post nhằm nâng cao mức độ nhận biết về các chương trình khuyến mãi, để các chủ đề này tiếp cận mang khuôn khổ công chúng rộng hơn. thông qua các bức ảnh và cập nhật thường xuyên, Tuticare đã thành công trong việc truyền đi thông điệp chính: cung cấp hàng hóa nhiều, tin cậy, chất lượng, dành sự coi sóc rẻ nhất cho những bé.
Chiến lược sáng láng của Tuticare đã giúp doanh nghiệp này gặt hái phổ thông kết quả đáng khích lệ, như:
• Chỉ riêng trong năm trước nhất, đạt được một,4% lượt kẹ thăm website qua trục đường dẫn từ Facebook
• Doanh thu đạt được trong khoảng Facebook chiếm 20 – 30% trên tổng lợi nhuận
• Doanh số bán hàng tăng 1,5 lần chỉ trong 1 tháng
• tăng từ một – 1,5 lần trong việc thu hồi tầm giá truyền bá
• thu hút thêm hơn 3.000 fan trên trang Facebook chỉ trong vòng 4 tháng
• Tỷ lệ phát triển doanh thu tăng đều 30% qua những năm
quả tình, hiện đang mang một đôi dụng cụ mới, hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều các bạn trên Facebook hơn:
• Quảng bá theo post (Promoted post): những công ty mang thể tiêu dùng dụng cụ này để tạo một quảng cáo trực tiếp trong khoảng trang Facebook chính.
• Những quảng bá được cài đặt trên ứng dụng di động: Đây là tuyển lựa xuất sắc dành cho những đơn vị thương mại điện tử nhỏ, giúp họ PR áp dụng của tổ chức sở hữu 1 mức giá tiền cho mỗi lần thu hồi (cost per acquisition – CPA) rất tiết kiệm. các chủ tổ chức với thể trực tiếp vun đắp các lăng xê được cài đặt trên ứng dụng và đưa ra quyết định đầu tư ít hay đa dạng, phụ thuộc vào chỉ tiêu của công ty mình.
• Thuần tuý hóa giao diện quảng cáo: Giao diện PR mới rất thuần tuý, được lược bỏ các khâu phức tạp. Chính bởi vậy, các đơn vị vừa và nhỏ chưa từng tiêu dùng qua vẫn mang thể thiết lập và quản trị lăng xê 1 cách thức thuận lợi.
• Dụng cụ tùy chỉnh khuôn khổ và tần suất tiếp cận: những công cụ mới này cho phép các nhà quảng cáo tùy chỉnh chính xác chừng độ và đối tượng công chúng mà họ muốn tiếp cận trên mạng thị trấn hội.
Mỗi công cụ được kiểu dáng phục vụ cho những mục đích, hoạt động riêng. những đơn vị cần coi xét cẩn thận những công cụ, để mua được lựa chọn phù hợp nhất mang doanh nghiệp mình, giúp hoành thành chỉ tiêu marketing.
Tăng Like - Nên Chọn Dịch Vụ Facebook Ads Hay Tự Chạy Quảng Cáo?
Reviewed by Unknown
on
21:35
Rating:
Reviewed by Unknown
on
21:35
Rating:



Không có nhận xét nào: